GMT+7
Trang chủ / Thông tin doanh nghiệp

Bưu chính Viettel Thanh Hóa tri ân khách hàng

Đăng lúc: 10/01/2019 17:22 (GMT+7)

- Sáng ngày 10/1, Chi nhánh Bưu chính Viettel Thanh Hóa - Tổng công ty Cổ phần Bưu chính Viettel (Viettel Post) tổ chức Hội nghị tri ân khách hàng năm 2018.

1.jpg
Bí thư Đảng uỷ, Phó Tổng giám đốc Viettel Post
Đại tá Nguyễn Đắc Luân trao giải Nhất cho khách hàng trúng thưởng.

Tại hội nghị, Bí thư Đảng ủy, Phó Tổng Giám đốc Viettel Post đại tá Nguyễn Đắc Luân, chia sẻ: Năm 2018, mạng lưới của Viettel Post đã không ngừng mở rộng cả trong và ngoài nước. Nhờ sự đồng hành của khách hàng, doanh thu ước tính của Viettel Post năm 2018 đạt hơn 6.100 tỷ đồng. Mạng lưới của Bưu chính Viettel đã phủ khắp các huyện, xã đảo với hơn 1.300 bưu cục, 6.000 điểm giao nhận. Đặc biệt, từ tháng 7/2018, Viettel Post tiếp nhận 829 cửa hàng viễn thông cùng gần 5.000 nhân sự, 275.000 điểm bán. Dịch vụ bưu chính đã hoàn thành xuất sắc khát vọng đi sâu hơn, xa hơn của hơn 17.000 người Viettel Post.

Viettel Post luôn đau đáu về hành trình bưu phẩm và trân trọng từng kiện hàng như cách để gìn giữ niềm tin khách hàng hơn hai thập kỷ qua.

Đại tá Nguyễn Đắc Luân cũng nhấn mạnh, năm 2018 Chi nhánh tại Thanh Hóa đã nỗ lực không ngừng phục vụ và mang tới cho khách hàng nhiều dịch vụ chuyển phát chất lượng, đáp ứng mọi yêu cầu nhỏ nhất của khách hàng.

2.jpg
Giám đốc Viettel Post Thanh Hoá Lê Đức Luật trao giải Nhì cho khách hàng may mắn trúng thưởng tại buổi lễ.

Việc tổ chức tiệc tri ân khách hàng là lời cảm ơn sâu sắc mà Viettel Post gửi tới các khách hàng của mình. Đồng thời, thông qua sự kiện này cũng thúc đẩy mối quan hệ giữa Viettel Post và khách hàng lâu dài hơn nữa

Thời gian tới, Viettel Post Thanh Hóa cũng luôn mong muốn nhận được góp ý của khách hàng khi sử dụng dịch vụ.

Phương Liên

0 Bình luận
Ý kiến bạn đọc
1