Tổng biên tập
LÊ VĂN NAM
Dự báo thời tiết Thanh Hóa

Khám phá Tour du lịch "Từ trái tim miền Trung đến xứ sở nụ cười Băng Cốc - Pattaya"

(VH&ĐS) UBND tỉnh Thanh Hóa đã đồng ý hỗ trợ cho Công ty du lịch Vietravel mở đường bay Charter từ (Thọ Xuân) Thanh Hóa đi Băng Cốc (Thái Lan). VH&ĐS xin đăng tải chi tiết chương trình tour "Từ trái tim miền Trung đến xứ sở nụ cười Băng Cốc - Pattaya" của Vietravel.

ĐSQ Hàn Quốc hợp tác Vietrantour đơn giản hóa thủ tục visa cho du khách Việt

Từ ngày 10/7/2017, Vietrantour được Đại sứ quán Hàn Quốc tại Việt Nam tín nhiệm ủy thác hỗ trợ dịch vụ visa với chính sách ưu tiên đặc biệt gồm rút ngắn thời gian cấp visa xuống còn 5 ngày làm việc, hạn chế yêu cầu tới phỏng vấn xin visa và miễn chứng minh tài chính có điều kiện.

Thương hiệu du lịch Thanh Hóa, cơ hội và thách thức (Bài 4): Phát triển sản phẩm du lịch đặc trưng

(VH&ĐS) Xây dựng thương hiệu điểm đến là yêu cầu đặc biệt quan trọng trong quá trình phát triển du lịch. Để làm được điều đó, phát triển các sản phẩm du lịch đặc trưng là một trong những yếu tố tiên quyết.

Chấp thuận chủ trương đầu tư Dự án cơ sở lưu trú Pù Luông - Pù Luông Retreat

(VH&ĐS) Chủ tịch UBND tỉnh Thanh Hóa đã ban hành quyết định số 2378 ngày 5/7 về việc chấp thuận chủ trương đầu tư Dự án cơ sở lưu trú Pù Luông - Pù Luông Retreat tại xã Thành Lâm, huyện Bá Thước.

Thanh Hóa đón trên 4 triệu lượt khách trong 6 tháng đầu năm

(VH&ĐS) Theo báo cáo của Sở VH,TT&DL, 6 tháng đầu năm 2017 du lịch Thanh Hóa ước tính đón được gần 4,3 triệu lượt khách, tăng 10,8% so với cùng kỳ năm 2016.

Những mốc thời gian đáng nhớ ở Huunghitour

(VH&ĐS) Trong 15 năm hình thành và phát triển, Công ty Cổ phần Du lịch Quốc tế Hữu Nghị (Huunghitour) đã đi qua một cuộc hành trình với những dấu mốc thời gian mang nhiều dấu ấn...

Thương hiệu du lịch Thanh Hóa, cơ hội và thách thức (Bài 3): Sầm Sơn vươn tầm cao mới

(VH&ĐS) Cách trung tâm TP Thanh Hóa 16 km về phía Đông, Sầm Sơn, một trong những bãi biển đẹp nhất Việt Nam luôn mang đến cho du khách một kỳ nghỉ lãng mạn, thoải mái, đậm dư vị biển xứ Thanh.

4 điều chỉ có ở ‘Paris thu nhỏ’ của Việt Nam

Với những công trình kiến trúc mang dáng dấp châu Âu, rừng thông bạt ngàn và hoa bát ngát, Đà Lạt ví như “Paris thu nhỏ” của Việt Nam là điểm nghỉ dưỡng lý tưởng cho du khách trong và ngoài nước. Theo hành trình tour trải nghiệm Đà Lạt mới nhất 3&4 ngày giá từ 2,89 triệu (chưa gồm vé máy bay) của Vietrantour, du khách được khám phá 4 điều thú vị từ đường hầm điêu khắc, thiên đường dâu tây sạch lớn nhất Việt Nam, vương quốc hoa hồng lớn nhất cho đến trượt máng tham quan thác độc nhất...

Khai giảng lớp nghiệp vụ thuyết minh viên du lịch năm 2017

Sáng nay (5/7), Sở VH,TT&DL đã tổ chức khai giảng lớp bồi dưỡng nghiệp vụ thuyết minh viên du lịch cho cán bộ, nhân viên làm công tác thuyết minh tại các khu, điểm du lịch trên địa bàn tỉnh và cán bộ, nhân viên tại các phòng VHTT, Trung tâm Văn hóa các huyện, thị, thành phố.

Thương hiệu du lịch Thanh Hóa, cơ hội và thách thức (Bài 2): Gian nan lộ trình xây dựng thương hiệu

(VH&ĐS) Nhắc tới Thanh Hóa, du khách thường nghĩ ngay tới du lịch biển. Tuy nhiên, theo đánh giá của một bộ phận du khách, thương hiệu này còn kém, thậm chí trong một thời gian dài bị nhận diện xấu. Đây cũng là điều trăn trở và thách thức không nhỏ đối với ngành Du lịch xứ Thanh trên con đường xây dựng thương hiệu.