GMT+7
Trang chủ / Chuyên mục khác / Mai Linh Thanh Hóa

Mai Linh Thanh Hóa: Nâng cao chất lượng phục vụ khách

Đăng lúc: 10/12/2016 14:00 (GMT+7)

- (VH&ĐS) Là đơn vị vận tải hàng đầu của tỉnh với gần 800 xe, Công ty Mai Linh Thanh Hóa luôn chú trọng đổi mới, nâng cao chất lượng phục vụ khách.

Trong bối cảnh nhiều hãng taxi cùng ra đời, cung vượt quá cầu, trong khi nhiều hãng taxi chủ yếu là xe góp, xe Trung Quốc, khách hàng lại mong muốn giá rẻ nên sự cạnh tranh vẫn diễn ra thường xuyên. Vì thế, là đơn vị vận tải hàng đầu của tỉnh với gần 800 xe, Công ty Mai Linh Thanh Hóa luôn chú trọng đổi mới, nâng cao chất lượng phục vụ khách. Bên cạnh liên tục đầu tư xe mới chất lượng từ các hãng có uy tín (200 xe), liên tục tuyển dụng lái xe, công ty còn chú trọng xây dựng đội ngũ lái xe có phong cách phục vụ chuyên nghiệp.

Hàng năm công ty đều phối hợp với Ban ATGT, Công an tỉnh Thanh Hóa, Hiệp hội Vận tải ôtô Thanh Hóa tổ chức thực hiện có hiệu quả mô hình công ty đã ký kết: “Mai Linh Thanh Hóa với văn hóa giao thông và an toàn về ANTT”. Qua đó xây dựng được nét đẹp văn hóa giao thông phục vụ khách hàng.

Năm Du lịch Quốc gia 2015 - Thanh Hóa, du khách trong và ngoài tỉnh về Thanh Hóa tham quan, nghỉ dưỡng, tắm biển rất đông. Thành công của năm du lịch đã góp phần nâng cao hình ảnh, vị thế của con người xứ Thanh trong lòng bạn bè và du khách, trong đó có sự đóng góp không nhỏ của đội ngũ lái xe Mai Linh đã tận tâm phục vụ đã đưa khách đến khách sạn, nhà hàng, điểm đến du lịch...

 KHEN THUONG 9 THANG 2.jpg

Tôn vinh khen thưởng cho cán bộ, lái xe có nhiều thành tích trong 9 tháng đầu năm 2016.

XE MOI 2.jpg

Công ty liên tục đầu tư xe mới.

ANH TANG GIAY KHEN.jpg

Lãnh đạo công ty khen thưởng 2 lái xe đạt thành tích tại Hội thi lái xe giỏi của ngành GTVT năm 2016.

Năm 2016, công ty đã phát huy thế mạnh của mình đẩy mạnh công tác tiếp thị tại các điểm du lịch trọng điểm, các bến bãi lớn như sân ga, bệnh viện, siêu thị, Cảng Hàng không Thọ Xuân, kết nối giữa Mai Linh với các đơn vị vận tải cùng ngành nghề, nên đã đạt doanh thu 9 tháng đầu năm hơn 90 tỷ đồng, bằng 96% KH. Hệ số doanh thu bình quân ca xe 869.000 đ/ngày/xe, vượt 116% KH. Đặc biệt, công ty luôn kịp thời khen thưởng đối với cán bộ, lái xe có nhiều thành tích trong phong trào thi đua của đơn vị theo từng quý, nhất là đội ngũ lái xe đạt doanh thu cao, kịp thời trả lại tài sản cho khách hàng.

Đồng thời, giới thiệu nhiều đoàn viên ưu tú đi học đối tượng đảng, trong đó đã kết nạp được 4 đảng viên. Tiêu biểu cho phong trào là 2 lái xe Trần Văn Đội và Nguyễn Quang Cường đã được vinh danh trong cuộc thi “Hội thi lái xe giỏi của ngành GTVT” do công đoàn Bộ GTVT tổ chức cuối tháng 11 vừa qua. Lái xe Tô Văn Tài ngày 16/11/2016 đã trả lại số tiền 100 triệu đồng cho khách hàng Nguyễn Thị Bích Hạnh là Việt kiều ở Đức về thăm quê tại số nhà 354 Lý Nhân Tông, phường Đông Thọ, TP Thanh Hóa. Nhận lại được số tiền trên bà Hạnh không khỏi cảm kích trước sự trung thực của tài xế Mai Linh và cám ơn công ty rất nhiều. Đây là những hình ảnh đẹp trong phong trào thi đua: Người tốt, việc tốt, xây dựng nét đẹp văn hóa doanh nghiệp đang được tỉnh phát động, đáng được biểu dương... Qua đó nâng cao hình ảnh, vị thế doanh nghiệp, góp phần quảng bá đất và người xứ Thanh trong “ngành công nghiệp không khói”.

Thúy Hòa


0 Bình luận
Ý kiến bạn đọc
1

Dự báo thời tiết Thanh Hóa